โปรโมชั่นพิเศษ! รับส่วนลดทันที 6%* เมื่อชำระค่าบริการติดตั้งกับ dooDeco (ผ่อนนานสูงสุด 4 และ 6 เดือน*) ดูเพิ่มเติม
หน้าแรก
โปรโมชั่นพิเศษ
เกี่ยวกับเรา
บทความ
ติดต่อเรา

รวม 10 แบบบิ้วอินชั้นวางทีวี หลากสไตล์ ตอบโจทย์ทุกความชอบ

จะเลือกบิ้วอินชั้นวางทีวีแบบไหนดีให้สวยถูกใจมากที่สุด มาร่วมหาคำตอบไปกับเราได้ที่นี่ ด้วยชั้นวางทีวีบิ้วอิน 10 แบบ 10 สไตล์ ที่ตอบโจทย์และรองรับได้ทุกความต้องการ

อัพเดตล่าสุด 24 Jun 2024

|

โดย dooDeco

Main Point

  • การบิ้วอินชั้นวางทีวี คือ การวัดขนาดพื้นที่ที่ต้องการ พร้อมเก็บข้อมูลความต้องการของลูกค้า เพื่อสร้างและออกแบบชั้นวางทีวีที่ตอบโจทย์ได้มากที่สุด ทั้งเรื่องของ ดีไซน์ สไตล์ รูปทรง ขนาด และฟังก์ชันการใช้งาน
  • ไอเดียชั้นวางทีวีบิ้วอิน มีด้วยกันหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น ชั้นวางทีวีสไตล์มินิมอล, สไตล์โมเดิร์น, สไตล์โมเดิร์นคลาสสิก, สไตล์มูจิ, สไตล์ยุโรป, ดีไซน์เรียบ, ดีไซน์หรู รวมถึง ชั้นวางทีวีแบบลอยตัว, แบบขนาดกะทัดรัด และแบบที่มาพร้อมตู้เก็บของ


สำหรับใครที่กำลังมีความคิดอยากแต่งห้องนั่งเล่นให้สวยเป๊ะ และสนใจที่จะบิ้วอินชั้นวางทีวีเพิ่มเติม แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกแบบไหนสไตล์ไหนดี ถึงจะสวยลงตัวและถูกใจคนทั้งบ้าน วันนี้ dooDeco เลยรวบรวม 10 แบบชั้นวางทีวีบิ้วอินสไตล์ต่าง ๆ มาไว้ในที่เดียว เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจ ช่วยให้เพื่อน ๆ เลือกแบบบิ้วอินชั้นวางทีวีได้ง่ายขึ้นนั่นเอง


ชั้นวางทีวีบิ้วอิน คืออะไร?


ชั้นวางทีวีบิ้วอิน

ภาพ: ชั้นวางทีวีบิ้วอิน


ถ้าใครชอบนั่งดูทีวีแบบสบาย ๆ ไม่มีอะไรมาเกะกะสายตา ต้องเลือกใช้ชั้นวางทีวีบิ้วอิน เพราะชั้นวางทีวีแบบบิ้วอินเป็นเฟอร์นิเจอร์แบบ 2in1 ที่นอกจากจะวางทีวีได้แล้ว ยังมาพร้อมฟังก์ชันสำหรับใช้เก็บของได้อีกด้วย ซึ่งช่วยให้บริเวณทีวีดูสะอาด โล่ง แถมยังสบายสายตากว่าที่เคย

โดยการบิ้วอินชั้นวางทีวี จะต้องมีการวัดขนาดพื้นที่ เพื่อออกแบบและผลิตชิ้นงานให้พอดีกับบ้านหรือคอนโดนั้น ๆ อีกทั้งยังต้องสอบถามความต้องการของเจ้าของบ้าน ทั้งเรื่องสไตล์ สี และฟังก์ชันที่ต้องการ เพื่อให้ได้ชั้นวางทีวีบิ้วอินที่สวยถูกใจและตอบโจทย์การใช้งานนั่นเอง



จุดเด่นของการบิ้วอินชั้นวางทีวี มีอะไรบ้าง?


การบิ้วอินชั้นวางทีวีติดผนัง

ภาพ: การบิ้วอินชั้นวางทีวีติดผนัง


  1. ได้ชั้นวางทีวีตรงตามสไตล์ที่ชอบ เพราะเราสามารถเลือกได้ทั้ง วัสดุ รูปแบบ และสไตล์ ของชั้นวางทีวี ซึ่งช่วยให้เรื่องการแต่งห้องเป็นเรื่องง่ายและลงตัวกว่าที่เคย
  2. ช่วยประหยัดพื้นที่บริเวณห้องนั่งเล่น เพราะการบิ้วอินชั้นวางทีวี จะช่วยให้เราได้ชั้นวางทีวีที่มีขนาดพอดีกับตัวบ้านเป๊ะ ๆ ไม่เล็กหรือใหญ่จนเทอะทะเกินไป
  3. ช่วยเพิ่มพื้นที่เก็บของภายในบ้าน สำหรับบ้านที่มีปัญหาของเยอะจนไม่มีที่เก็บ ชั้นวางทีวีแบบบิ้วอินที่มาพร้อมฟังก์ชันตู้เก็บของ สามารถช่วยให้บ้านรก ๆ ดูมีระเบียบขึ้นเป็นกอง

นอกจากชั้นวางทีวีแบบ Built-in จะเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคนแล้ว ก็ยังมีชั้นวางทีวีแบบ Fit-in ที่กำลังมาแรงและเป็นกระแสอยู่ตอนนี้ ว่าแต่ชั้นวางทีวี 2 แบบนี้จะแตกต่างกันยังไงบ้าง ก็ตามไปหาคำตอบกันได้เลย!



ชั้นวางทีวีแบบ Built-in กับ ชั้นวางทีวีแบบ Fit-in เหมือนและแตกต่างกันยังไง?


ชั้นวางทีวี

ภาพ: ชั้นวางทีวี



ความเหมือนของชั้นวางทีวีแบบ Built-in และ Fit-in


หัวข้อ ชั้นวางทีวีแบบ Built-in ชั้นวางทีวีแบบ Fit-in
ความลงตัวของขนาดกับพื้นที่ ขนาดชั้นวางทีวีพอดีกับพื้นที่นั้น ๆ ด้วยการวัดพื้นที่และการออกแบบของดีไซน์เนอร์
การแมตช์เฟอร์นิเจอร์ สามารถเลือก ดีไซน์ สี และสไตล์ ของชั้นวางทีวีให้แมตช์กับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นในห้องได้อย่างลงตัว
การเคลื่อนย้าย ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้


ความต่างของชั้นวางทีวีแบบ Built-in และ Fit in


หัวข้อ ชั้นวางทีวีแบบ Built-in ชั้นวางทีวีแบบ Fit-in
ระยะเวลาในการผลิตและติดตั้ง 30 - 60 วัน 20 - 45 วัน
วิธีการผลิตและติดตั้ง ผลิตและติดตั้งที่หน้างานจริง ทำให้มีปัญหาเรื่องฝุ่น ผลิตที่โรงงานและค่อยนำไปติดตั้งที่หน้างานจริง จึงช่วยลดปัญหาเรื่องฝุ่น


หลังจากที่ทุกคนได้ทำความรู้จักกับ ชั้นวางทีวีแบบ Built-in กับ ชั้นวางทีวีแบบ Fit-in กันไปแล้ว ก็ตามมาดู 10 ไอเดียชั้นวางทีวีบิ้วอิน ที่เรารวบรวมมาให้ในวันนี้ แบบครบทุกสไตล์ ทุกฟังก์ชัน และทุกความต้องการ



แชร์ 10 ไอเดียแบบบิ้วอินชั้นวางทีวี หลากสไตล์ ครบทุกความชอบ

1. ชั้นวางทีวีสไตล์มินิมอล เพิ่มความโฮมมี่


ชั้นวางทีวีแบบบิ้วอิน สไตล์มินิมอล

ภาพ: ชั้นวางทีวีแบบบิ้วอิน สไตล์มินิมอล

“ ดูอบอุ่นหัวใจ ”


นึกถึงความโฮมมี่ต้องนึกถึงสไตล์มินิมอล กับชั้นวางทีวีแบบบิ้วอินสไตล์มินิมอล ที่เน้นความเรียบง่ายเป็นหลัก เลือกใช้สีน้อย ๆ เพื่อคุมโทนห้อง พร้อมสร้างมิติด้วยไม้ระแนงที่สอดรับกับบิ้วอินชั้นวางทีวีลายไม้ ช่วยสร้างบรรยากาศความอบอุ่นได้ดีสุด ๆ



2. ชั้นวางทีวีบิ้วอินสไตล์โมเดิร์น ดูทันสมัย


ชั้นวางทีวีบิ้วอินสไตล์โมเดิร์น

ภาพ: ชั้นวางทีวีบิ้วอินสไตล์โมเดิร์น

“ ช่วยเพิ่มความเท่ ”


สายโมเดิร์นที่ชอบอะไรเท่ ๆ ต้องชั้นวางทีวีบิ้วอินสไตล์นี้ ด้วยโทนสีที่เลือกใช้ อย่างสีดำที่ตัดกับสีโรสโกลด์ ได้อย่างลงตัว ผสานกับความทึบของชั้นวางทีวีรอบนอกและตู้กระจกใสด้านใน ช่วยให้ห้องนั่งเล่นนี้ดูเก๋และอินเทรนด์ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี สไตล์นี้ก็ไม่มีวันเก่า



3. ชั้นวางทีวีดีไซน์เรียบ สบายตากว่าเดิม


ชั้นวางทีวีดีไซน์เรียบ

ภาพ: ชั้นวางทีวีดีไซน์เรียบ

“ ตามสไตล์น้อยแต่มาก ”


สำหรับสายดูหนังที่ไม่ชอบให้อะไรมาเกะกะสายตา ต้องชั้นวางทีวีบิ้วอินดีไซน์เรียบแบบนี้ ที่เน้นบริเวณด้านล่างทีวีเพื่อใช้เป็นตู้เก็บของ เสริมด้วยชั้นวางติดผนังสีดำด้านบน ที่นอกจากจะใช้วางสิ่งของต่าง ๆ ได้แล้ว ยังช่วยสร้างบรรยากาศให้ห้องดูเก๋มากขึ้นอีกด้วย



4. แบบบิ้วอินสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก สวยตลอดกาล


แบบบิ้วอินสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก

ภาพ: แบบบิ้วอินสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก

“ มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ”


ชั้นวางทีวีแบบบิ้วอิน สไตล์โมเดิร์นคลาสสิค เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่สวยงาม ดูดีมีระดับแบบตลอดกาล มาพร้อมโครงสร้างที่ดูทันสมัย การตกแต่งในสไตล์นี้ให้กลิ่นอายความคลาสสิคแบบยุโรป แต่มีความสมัยใหม่แบบโมเดิร์นเข้ามาผสานกันอย่างลงตัว ให้ความรู้สึกคลาสสิค เรียบหรูและยังดูทันสมัย สามารถเลือกใช้เป็นสีพื้นที่ไม่ฉูดฉาด เช่น สีขาว สีครีม สีดำหรือสีเทาอย่างเดียว และแซมสีอื่นๆ เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับชั้นวางทีวี



5. ชั้นวางทีวีสไตล์มูจิ เน้นความโล่งเป็นหลัก


ชั้นวางทีวีสไตล์มูจิ

ภาพ: ชั้นวางทีวีสไตล์มูจิ

“ ช่วยให้บ้านดูกว้างขึ้น ”


ใครที่รู้สึกว่าบ้านตัวเองเล็กและอยากให้บ้านดูโปร่งขึ้น ต้องบิ้วอินชั้นวางทีวีสไตล์มูจิสีขาวตัดสลับกับลายไม้และพื้นไม้แสนอบอุ่น มาพร้อมดีไซน์ที่เรียบง่าย โดยเว้นพื้นที่เป็นกรอบสี่เหลี่ยมบริเวณรอบของทีวี เพื่อทำให้ห้องดูโปร่งและโล่งมากที่สุด



6. ชั้นวางทีวีบิ้วอินแบบลอยตัว ทำความสะอาดง่าย


ชั้นวางทีวีบิ้วอินแบบลอยตัว

ภาพ: ชั้นวางทีวีบิ้วอินแบบลอยตัว

“ ถูกใจคุณแม่บ้าน ”


สายคลีนต้องเลิฟกับชั้นวางทีวีที่ช่วยให้เราไม่ต้องหงุดหงิดและปวดหัวกับการทำความสะอาดบ้าน กับชั้นวางทีวีบิ้วอินแบบลอยตัว ที่ช่วยให้เราปัดกวาดเช็ดถูบริเวณนั้นได้อย่างง่ายดาย แถมยังเหมาะกับบ้านที่ใช้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอีกด้วย



7. บิ้วอินชั้นวางทีวีขนาดกะทัดรัด ตอบโจทย์ชาวคอนโด




ภาพ: บิ้วอินชั้นวางทีวีขนาดกะทัดรัด

“ ลงตัวกับพื้นที่ที่มี ”


หมดกังวลสำหรับชาวคอนโดที่คิดว่าชั้นวางทีวีบิวอิ้นจะกินพื้นที่เกินไป เพราะนอกจากจะเลือกวัสดุและสไตล์ของชั้นวางทีวีบิ้วอินได้แล้ว ยังเลือกขนาดได้ตามความต้องการอีกด้วย ซึ่งหากต้องการขนาดที่พอดีกับทีวี เพื่อเอาพื้นที่ข้าง ๆ ไปวางโต๊ะทำงาน เป็นพื้นที่สำหรับนั่งเล่นเกม จะเล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อนก็สบาย เพิ่มความสนุกสนานไปอีกขั้น



8. ชั้นวางทีวีดีไซน์หรู ช่วยเพิ่มความพรีเมียม


ชั้นวางทีวีดีไซน์หรู

ภาพ: ชั้นวางทีวีดีไซน์หรู

“ ยกระดับความหรูหรา ”


ใครที่ชื่นชอบความหรูหราเป็นชีวิตจิตใจต้องบิ้วอินชั้นวางทีวีลวดลายของหินอ่อน ช่วยเติมเต็มความพรีเมียมได้เป็นอย่างดี เสริมด้วยไฟซ่อนบริเวณด้านหลัง ช่วยสร้างบรรยากาศเหมือนนั่งดูหนังอยู่ในโรงแรม 5 ดาว



9. ชั้นวางทีวีสไตล์ยุโรป เพิ่มความเด่นให้ผนังห้อง


ชั้นวางทีวีสไตล์ยุโรป

ภาพ: ชั้นวางทีวีสไตล์ยุโรป

“ ช่วยให้ห้องดูมีเสน่ห์มากขึ้น ”


บ้านไหนที่ไม่ใช่สายชอป ไม่ได้มีของในบ้านเยอะ ต้องลองดีไซน์ชั้นวางทีวีบิ้วอินสไตล์ยุโรป ที่เน้นความเรียบหรู วางทีวีดีไซน์ยาวจรดมุมห้อง ท็อปด้วยลายหินอ่อนสีขาวที่รับกับผนังห้องที่ถูกตกแต่งด้วยคิ้วบัวได้อย่างลงตัว



10. บิ้วอินชั้นวางทีวีพร้อมตู้เก็บของ สำหรับสายชอปปิง


บิ้วอินชั้นวางทีวีพร้อมตู้เก็บของ

ภาพ: บิ้วอินชั้นวางทีวีพร้อมตู้เก็บของ

“ ช่วยให้บ้านดูเป็นระเบียบ ”


สายชอปกับปัญหาบ้านรกจะไม่เป็นของคู่กันอีกต่อไป เพียงแค่บิ้วอินชั้นวางทีวีพร้อมตู้เก็บของ เพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บของภายในบ้านให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเอฟอะไรมาก็มีช่องเก็บของรองรับเสมอ แถมยังช่วยให้บ้านดูโล่งและไม่รกอีกต่อไป



ทั้งหมดนี้ก็เป็น 10 แบบบิ้วอินชั้นวางทีวีหลากสไตล์ที่ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ ซึ่งน่าจะช่วยให้ใครหลาย ๆ คนเลือกดีไซน์ชั้นวางทีวีที่ต้องการได้โดนใจมากยิ่งขึ้น และหากใครกำลังมองหาบริษัทรับออกแบบภายในแบบครบวงจร dooDeco ช่วยคุณได้! ทั้งบริการรับออกแบบบ้านและคอนโด ด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built-in และ Fit-in ตามที่คุณต้องการ เพื่อให้ได้ห้องที่สวยถูกใจและตอบโจทย์การใช้งาน ด้วยประสบการณ์และช่างผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ



dooDeco พร้อมช่วยออกแบบบ้านของคุณให้ตรงตามสไตล์ที่ใช่

  • เราให้บริการออกแบบ บิ้วอิน-ฟิตอิน ด้วยเทคโนโลยีผลิตจากโรงงานที่มีคุณภาพและมาตรฐาน พร้อมติดตั้งหน้างานในระยะเวลาอันสั้น ลูกค้าสามารถ Customize ขนาดและสั่งผลิตให้พอดีกับพื้นที่ได้
  • ไม่ทิ้งงาน 100% เพราะเรามี Project Manager คอยดูแลงานตั้งแต่ต้นจนจบ
  • เห็นภาพรวมห้อง เพราะเรามี Interior Designer ช่วยออกแบบพร้อมขึ้นรูป 3D ให้
  • คุมงบได้ไม่บานปลาย เพราะเรามี ใบเสนอราคา BOQ รายชิ้น
  • รับประกันงาน 1 ปีเต็ม หมดกังวลเรื่องบริการหลังการขาย


บริการออกแบบบ้าน บริการออกแบบคอนโด
ปรึกษาบริการออกแบบตกแต่งภายใน คลิกเลย!

บทความอื่นๆ