โปรโมชั่นพิเศษ! รับส่วนลดทันที 6%* เมื่อชำระค่าบริการติดตั้งกับ dooDeco (ผ่อนนานสูงสุด 4 และ 6 เดือน*) ดูเพิ่มเติม
หน้าแรก
โปรโมชั่นพิเศษ
เกี่ยวกับเรา
บทความ
ติดต่อเรา

ฝนตกทำให้เหงา ลองมาแต่งบ้านกับdooDeco อบอุ่นใจแน่นอน 😎

วันนี้พวกเรามีผลงานการออกแบบ ตกแต่งห้องที่เหมาะกับหน้าฝนมากกกก เพราะถึงแม้จะรู้สึกเหงาแค่ไหน แต่ถ้าอยู่ห้องนี้ต้องรู้สึกอบอุ่นทั้งกาย ทั้งใจแน่ๆ ว่าแต่จะเป็นห้องจะออกแบบ ตกแต่งแบบไหน ไปดูกันเลยยย🤩✨

อัพเดตล่าสุด 07 Jul 2023

|

โดย dooDeco

🌧️ ดื่มด่ำกับมุมแห่งความสุขท่ามกลางสายฝนอันอบอวลไปด้วยความสุข🥰

undefined

การตกแต่งห้องด้วยโซฟาเตียงนอนสีเทาขนาดใหญ่กลางห้องเป็นการตกแต่งห้องที่ให้ความรู้สึกเป็นระเบียบ สงบด้วยสีที่ผ่อนคลาย สีเบจบนผนังช่วยเพิ่มความอบอุ่น และให้ความรู้สึกเป็นกันเอง สมกับเป็นมุมพักผ่อนหย่อนใจ และยังมีต้นไม้วางประดับโต๊ะหน้าโซฟา เพิ่มความสบายตา เป็นธรรมชาติ นั่งฟังเสียงฝนเคลิ้มสุดๆ

🌧️ ทำอาหารเติมความสุขให้ล้น ไปพร้อมกับสายฝนโปรยปราย 🍳

undefined

บิ้วอินท๊อปเคาน์เตอร์ครัวสีขาวสะอาด สะดุดตา พร้อมมุมครัวสุดอบอุ่น ขนาดกำลังพอดีในการตกแต่งห้อง มีอุปกรณ์ครบครัน มาพร้อมกับโต๊ะยาวคั่นระหว่างโซฟา ให้เป็นการตกแต่งบ้านสัดส่วนมากขึ้น และก็ยังสามารถดูทีวีตอนกินข้าวได้ สบายสุดๆ

🌧️ โต๊ะยาวสารพัดประโยชน์ เพื่อทุกกิจกรรมความสุขเติมเต็มให้คุณในวันฝนพรำ🍱

undefined

โต๊ะยาวไม้สีจริงให้อารมณ์การแต่งห้องได้อย่างเป็นธรรมชาติโดดเด่น สบายตา พร้อมฟังก์ชันสารพัดประโยชน์ตั้งแต่ทานข้าว อ่านหนังสือ หรือจะนั่งทำงาน มีโคมไฟสองดวงสว่างสดใสห้อยลงมา สร้างบรรยากาศอบอุ่น ชัดเจนให้กับห้อง และยังมีการบิ้วอินระแนงไม้สีขาวที่ตั้งอยู่ด้านหลังเพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับห้องอีกด้วย

🌧️ มุมทำงานแสนสบายใจ เล่นเกมก็สบายตาคลอไปกับเสียงฝน เคลิ้มสุดๆ🖥️

undefined

การแต่งห้องด้วยโต๊ะทำงานสุดกว้างขวางด้วยสีไม้อ่อนๆ ที่ต่อจะให้งานหนักแค่ไหนก็ซอฟลงได้ พร้อมผนังสีขาวและโคมไฟสุดสว่างให้ความสบายตา เมื่อต้องจ้องจอนานๆ แถมเปิดรับแสงธรรมชาติได้กับบานกระจกใหญ่ให้ความรู้สึกอบอุ่นกับแสงธรรมชาติได้ และตู้เก็บของใหญ่ยาวด้านบนที่ทำให้ห้องไม่รก วางของตกแต่งห้องได้อีกด้วย

🌧️ อบอุ่นยามค่ำคืน แม้ในวันที่อยู่กับตัวเอง ก็พักผ่อนหย่อนใจได้ 😴

undefined

แสงไฟจากการตกแต่งห้องด้วยโคมไฟน้อยๆที่หัวเตียงยามค่ำคืน จะส่งคุณนอนหลับฝันดีและให้ความรู้สึกแสนอบอุ่น แถมบิ้วอินโต๊ะข้างเตียงขนาดกำลังพอดีที่วางของประดับตกแต่งห้องอย่างแจกันและกรอบรูปไปก็ช่วยเพิ่มสมดุลห้องได้

🌧️ ในวันที่ฟ้าครึ้ม แต่ห้องเราสว่าง ลงตัวทุกมุม🤩

undefined

การตกแต่งห้องด้วยผ้าปูเตียงนอนสีดำที่ให้ความรู้สึกสุขุมตัดกับผนังบนเตียงนอนที่มีสีขาวที่ช่วยเพิ่มความสะอาดและสดชื่นให้กับห้องนอน การบิ้วอินมุมทีวีของเราใช้สีไม้จริงเป็นสีเฟอร์นิเจอร์ ที่ทำให้เรารู้สึกถึงความอบอุ่นและเป็นกันเอง วางหนังสือและตัวอักษรสุดน่ารัก แถมด้วยการตกแต่งห้องจากโคมไฟเป็นกิมมิกเล็กๆ ให้ห้องของคุณมีสไตล์มากยิ่งขึ้น

จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยนะคะสำหรับ Idea การตกแต่งห้องและบิ้วอินในหน้าฝนนี้ ชอบกันไหมคะ? ถ้าชอบก็สามารถติดต่อเราได้เลยค่ะ หรืออยากดูผลงานเพิ่มเติมก็มีห้องผลงานจริงมากมายให้เลือกชมก่อนได้

❤️ อย่าลืมนะคะ อยากออกแบบภายใน มั่นใจ “dooDeco” 👍🏻สำหรับวันนี้ คงต้องลากันไปก่อน ไว้เจอกันครั้งหน้ารับรองว่าจะมีสาระความรู้เรื่องการออกแบบตกแต่งบ้าน บิ้วอิน มาฝากกันแน่นอน ห้ามพลาดเลยนะคะ 🏡

บทความอื่นๆ